Relax Your Mind


เข้าเดือนที่ ๓ เราเริมทัมใจได้แล้วกับปัญหาบ้าๆที่เกิดขึ้น
เราจะเข็มแข่งและปลอยวางให้ถึ้งที่สุด
เราจะวางเชยโดยให้เวลาเป็นเครื่องทดลง
เราจะเป็นคนให่มที่มีแต่ความหมุ่งหมัน
และ
เราจะไม่ยอมต่อปัญหาไดๆอีกต่อไป
เพื่อ...พ่อและแม่อันเป็นที่รัก
สู้น๊ะ มนต์ อยู่ด้วยตัวเอ่ง ทำและธรรมด้วยตัวเอ่ง

Comments

Popular posts from this blog

SECOND TIME ROUND THAILAND

Trip Sipadan, Sabah

SAPA Vietnam...My Vacation...Still Alive