Ngieb ngieb khon diew : เงียบๆคนเดียว

Kenapa...hari ini ku memilih title ini ? Ngieb Ngieb Khon Diew...Maksudnya Ingin Mendiamkan Diri seketika...

เงียบๆ คนเดียว ธงไชย แมคอินไตย์
*** อย่ามาให้เจออีกเลย เฉยเฉยไปเลยดีกว่า
เจ็บเกินไปที่จะคบหา ไม่อยากจะมองเห็นหน้าใครใคร
ไปไกลไกลให้ห่างกัน เห็นแล้วฉันยิ่งเจ็บใจ
ไม่อยากจะได้ยินอะไร จากเธอฉันไม่อยากฟัง
*อยากจะมองฟ้าที่ว่างเปล่า เหงาเหงาคนเดียวลำพัง
ให้รอยร้าวมันเจือจาง ให้ใจมันดีกว่านี้บ้างอยากให้เธอนั้นลืมทุกสิ่ง
และทิ้งฉันไว้เพียงลำพัง ฉันต้องการทบทวนบางอย่าง
อยากอยู่เงียบเงียบคนเดียว กับเธอฉันคงไม่มี
ไม่เหลืออะไรสักอย่าง เมื่อเราเดินอยู่คนละทาง
ก็อย่าตอกย้ำให้ช้ำเกินไป เธอจะเดินไปจากฉัน
ฉันก็เสียทุกอย่างไปโปรดอย่าบอกว่าเพราะอะไร
อย่าเลยฉันไม่อยากฟัง( ซ้ำ * )
ใครจะดีจะร้ายยังไง ฉันไม่ต้องการฟัง
อยากจะปลดปล่อยทุกทุกอย่าง อยากอยู่ลำพัง
อยากอยู่คนเดียว ( ซ้ำ * ),,,,,,

KENAPA ? Apabila tak mampu melakukan sesuatu mahupun makan dan tidur...hahhaha mesti ada yang terfikir aku terpatah hati atau terluka dalam jiwa aku...TAK MungKin...aku hanya pasrah dengan nasib dan keadaan diriku itu saja...Ku Malas...Ku Tak nak gembira mahupun melakukan apa2 dalam diri ini...BAHAYA tuh...tapi nak buat macam mana...nak melayankan pemikiran yang kucar kacir ini...semuanya TAK CERIA seperti dulu lagi...HANYA KENANGAN yang PEDIH dan GEMBIRA seketika sahaja....KU perlu SEDAR dan CEPAT2 SEMBUH DARI PERASAAN ini...

.. พักตรงนี้ ดีกว่า หยุดและพักให้คลาย หายเหนื่อย สายลมไหว โชยเอื่อย เหนื่อยให้คลาย ได้แรงกลับคืน เหมือนเดิมเพราะทางนั้น ไกลอยู่ และไม่รู้ต้องเดินอีกไกล เท่าไหร่ มีเรื่องราว มากมาย ที่ยังคอยให้เราเข้าไป พบเจอที่ตรงนี้ นั้น มีต้นไม้ มีร่มเงาให้นอนสบาย พักผ่อน ลมไม่แรง แสงแดดไม่ร้อน มีฟ้าเอาไว้ห่มนอน และรักแท้ จริงใจพักตรงนี้ ดีกว่า เหนื่อยมานานกับความสับสน วุ่นวาย นอนเถอะนอน ให้สบาย ตื่นขึ้นมาแล้วเดินต่อไป ตามทาง ..

Comments

Popular posts from this blog

SECOND TIME ROUND THAILAND

Trip Sipadan, Sabah

SAPA Vietnam...My Vacation...Still Alive